DCON เปิดโรงงานพรีคาสท์ต้อนรับ NL Asset
พร้อมลงนามสัญญาซื้อขายอย่างเป็นทางการ
 
 
 
 
นายวิทวัส พรกุล ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ดีเอสซี โปรดักส์ จำกัด ในเครือ บริษัท ดีคอนโปรดักส์ จำกัด (มหาชน) หรือ DCON ผู้ผลิตวัสดุก่อสร้างและพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ พร้อมด้วยพันธมิตรทางการค้า ให้การต้อนรับคณะผู้บริหารและ ทีมวิศวกรจาก บริษัท เอ็น แอล แอสเซ็ท จำกัด ผู้ประกอบการธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ นำโดย นายสิทธิผล ชัยกิจอุราใจ และ นางประไพวรรณ ลิมทรง กรรมการบริหาร เยี่ยมชมโรงงานผนังสำเร็จรูปพรีคาสท์ (Precast) ซึ่งนำเข้าเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด “Vollert” จากประเทศเยอรมนี มาใช้ในการออกแบบ ผลิต และติดตั้งผนังแบบ Bearing Wall และแบบ Partition อย่างครบวงจร เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของคู่ค้าและผู้บริโภค นอกจากนี้คณะผู้บริหาร บริษัท เอ็น แอล แอสเซ็ท จำกัด ยังร่วมลงนามสัญญาซื้อโปรดักซ์พรีคาสท์ (Precast) และอีกหลากหลายผลิตภัณฑ์สำหรับใช้ใน โครงการ ไทม์โฮม โดยเตรียมเปิดตัวโครงการไทม์โฮม 62 (เฉลิมพระเกียรติ ร.๙ ซอย 62) เป็นแห่งแรกโดยมีทีมงานวิศวกรของทั้ง 2 บริษัทร่วมเป็นสักขีพยาน
 
 
 
หมายเหตุ :
บริษัท ดีคอนโปรดักส์ จำกัด (มหาชน) ขึ้นสู่ปีที่24 เป็นผู้ผลิตแผ่นพื้นคอนกรีตอัดแรงสำเร็จรูป และเสาเข็มคอนกรีตอัดแรง สำหรับบ้านพักอาศัยที่มีกำลังผลิตสูงสุดในประเทศไทย ด้วยกำลังการผลิตกว่า 3 แสนตารางเมตรต่อเดือน และยังเป็นผู้ผลิตวัสดุก่อสร้างอีกหลายประเภท อาทิ แผ่นพื้น Hollow core, บล็อคมวลเบาสีเทาระบบ CLC รั้วสำเร็จรูปหลากหลายชนิด มีวิสัยทัศน์ในการขยายธุรกิจไปสู่ธุรกิจใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง รวมถึงธุรกิจพัฒนาที่อยู่อาศัย เพื่อให้บริษัทสามารถเข้าใจความต้องการของลูกค้ากลุ่มผู้พัฒนาที่อยู่อาศัยได้มากขึ้น เปรียบเสมือนการจะเป็นพ่อครัวที่เก่งได้ ต้องเป็นนักชิมที่เก่งด้วย ดังนั้นการเป็นผู้ผลิตวัสดุก่อสร้างที่โดนใจนักจัดสรรต้องเป็นผู้จัดสรรที่มีฝีมือและเข้าใจความต้องการของลูกค้า สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.dconproduct.com
 
บริษัท เอ็น แอล แอสเซ็ท จำกัด ผู้ประกอบการธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ที่มุ่งมั่นพัฒนาโครงการเพื่อให้เกิดสังคมน่าอยู่ ช่วยเหลือเกื้อกูล และมีส่วนร่วมในการบำรุงรักษาพร้อมทั้ง ปรับปรุงมาตรฐานต่อไปในอนาคต โดยให้ความสำคัญกับการ คัดเลือกวัสดุที่ดีคงทนและง่ายต่อการบำรุงรักษา เสมือนบ้านที่สร้างขึ้นเพื่อให้ผู้ประกอบการอยู่เอง ปัจจุบัน เดินหน้าพัฒนาโครงการทาวน์โฮมเป็นหลักในหลากหลายรูปแบบ โดยปัจจุบัน บริษัทฯ เปิดขายโครงการ ไทม์โฮม ร่มเย็น (เฉลิมพระเกียรติ ร.๙ ซอย 38) ซึ่งยังคงเป็นระบบการก่อสร้าง โดยก่ออิฐ มอญ ด้วยจุดแข็งของบริษัทฯ จะมีรูปแบบให้เลือกหลากหลายถึง 4 แบบ และจะเริ่มเปิดตัวโครงการโดยเพิ่มทางเลือกเป็นระบบ Precast ในโครงการถัดไปที่ ไทม์โฮม 62 (เฉลิมพระเกียรติ ร.๙ ซอย 62) คาดว่าจะเปิดตัวได้ในช่วงปลายไตรมาส 2 ปี 2563 โดยทางบริษัท เอ็น แอล แอสเซ็ท จำกัด มุ่งเน้นการสร้างบ้านตามนิยาม “ไทม์โฮม” : บ้านบน นิยาม ที่ใช้งานได้จริง ท่านสามารถเยี่ยมชมโครงการของบริษัทฯ ได้ที่ www.timehome.co. th.
 
 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

KTC receives the Excellent Organization Award from the National Cyber Security Agency (NCSA) for developing people in cybersecurity.

วิริยะประกันภัยลงพื้นที่ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม จ.เชียงใหม่

วิริยะประกันภัยลงพื้นที่ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม จ.เชียงใหม่