กรุงศรีคว้า 2 รางวัล จาก Digital CX 2022 เวทีชั้นนำระดับโลก


 

กรุงศรีคว้า 2 รางวัล จาก Digital CX 2022 เวทีชั้นนำระดับโลก




กรุงเทพฯ (20 พฤษภาคม 2565) – กรุงศรี (ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน)) โดย นางสาวดมิศา
พิศิษฐวานิช (ซ้าย) ประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านผลิตภัณฑ์และการตลาดลูกค้ารายย่อย และนายรถพร เอกบุตร (ขวา) ผู้บริหารสายงานพัฒนาดิจิทัลโซลูชั่นเพื่อลูกค้ารายย่อย รับรางวัล จาก The Digital CX Awards 2022 เวทีประกวดชั้นนำระดับโลก จัดโดย The Digital Banker สะท้อนความมุ่งมั่นของธนาคารในการขับเคลื่อน
กลยุทธ์เพื่อส่งมอบประสบการณ์การใช้งานในด้านดิจิทัลที่เหนือกว่าให้กับลูกค้า โดย Kept by krungsri และ กรุงศรีโมบายแอป (KMA) และ ได้รับ 2 รางวัล ได้แก่

·      รางวัล Winner: Best Digital CX - Account Opening and Customer Onboarding  จากความสำเร็จในการพัฒนาประสบการณ์การสมัครใช้งานและเปิดบัญชี Kept by krungsri ผ่านช่องทางดิจิทัลได้ยอดเยี่ยม ด้วยการใช้แพลตฟอร์ม NDID ซึ่งพัฒนาขึ้นบนพื้นฐานของเทคโนโลยีบล็อกเชน ทำให้การสมัครและเปิดบัญชีด้วยตนเองเสร็จสมบูรณ์ได้ง่ายภายในเวลาเพียงไม่กี่นาที และสามารถทำจากที่ใดก็ได้

·      รางวัล Highly Acclaimed: Outstanding Digital CX – Loans จากการพัฒนาผลิตภัณฑ์สินเชื่อส่วนบุคคล Krungsri iFIN บนกรุงศรีโมบายแอป (KMA) ที่ยกระดับประสบการณ์การขอสินเชื่อผ่านช่องทางดิจิทัล 100% ให้เป็นเรื่องง่าย สะดวก รวดเร็ว รู้ผลอนุมัติภายใน 1 วัน

 

 


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

KTC receives the Excellent Organization Award from the National Cyber Security Agency (NCSA) for developing people in cybersecurity.

วิริยะประกันภัยลงพื้นที่ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม จ.เชียงใหม่

วิริยะประกันภัยลงพื้นที่ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม จ.เชียงใหม่