กรุงศรีคว้า 2 รางวัล จาก Digital CX 2022 เวทีชั้นนำระดับโลก
กรุงศรีคว้า 2 รางวัล จาก Digital CX 2022 เวทีชั้นนำระดับโลก
กรุงเทพฯ (20 พฤษภาคม
2565) – กรุงศรี (ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด
(มหาชน)) โดย นางสาวดมิศา
พิศิษฐวานิช (ซ้าย) ประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านผลิตภัณฑ์และการตลาดลูกค้ารายย่อย
และนายรถพร เอกบุตร (ขวา) ผู้บริหารสายงานพัฒนาดิจิทัลโซลูชั่นเพื่อลูกค้ารายย่อย
รับรางวัล จาก The Digital CX Awards 2022 เวทีประกวดชั้นนำระดับโลก
จัดโดย The Digital Banker สะท้อนความมุ่งมั่นของธนาคารในการขับเคลื่อน
กลยุทธ์เพื่อส่งมอบประสบการณ์การใช้งานในด้านดิจิทัลที่เหนือกว่าให้กับลูกค้า
โดย Kept by krungsri และ กรุงศรีโมบายแอป (KMA) และ ได้รับ 2 รางวัล ได้แก่
· รางวัล Winner: Best Digital CX -
Account Opening and Customer Onboarding จากความสำเร็จในการพัฒนาประสบการณ์การสมัครใช้งานและเปิดบัญชี
Kept by krungsri ผ่านช่องทางดิจิทัลได้ยอดเยี่ยม ด้วยการใช้แพลตฟอร์ม
NDID
ซึ่งพัฒนาขึ้นบนพื้นฐานของเทคโนโลยีบล็อกเชน
ทำให้การสมัครและเปิดบัญชีด้วยตนเองเสร็จสมบูรณ์ได้ง่ายภายในเวลาเพียงไม่กี่นาที และสามารถทำจากที่ใดก็ได้
· รางวัล Highly Acclaimed: Outstanding
Digital CX – Loans จากการพัฒนาผลิตภัณฑ์สินเชื่อส่วนบุคคล
Krungsri iFIN บนกรุงศรีโมบายแอป (KMA)
ที่ยกระดับประสบการณ์การขอสินเชื่อผ่านช่องทางดิจิทัล 100% ให้เป็นเรื่องง่าย
สะดวก รวดเร็ว รู้ผลอนุมัติภายใน 1 วัน
ความคิดเห็น
แสดงความคิดเห็น