เทคนิคเลือก บ้านแฝด บ้านเดี่ยว ในแบบที่รัก! จาก “บ้านบริทาเนีย” มีบ้านก็เหมือนมีรัก รักที่จะมีพื้นที่เยอะๆ รองรับสมาชิกในครอบครัวรวมถึงสัตว์เลี้ยงที่รัก รักที่จะจัดสวนสวยเล็กๆ ข้างบ้าน คงจะดี...หากมีพื้นที่ ให้เด็กๆ ได้กระโดดโลดเต้นอย่างมีความสุข รวมถึงได้ทำ Activity ในแบบที่รักร่วมกันในบริเวณบ้าน งานนี้ บ้านบริทาเนีย เอาใจคนอยากมีบ้านในแบบที่รัก แนะนำโครงการ บริทาเนีย บางนา-สุวรรณภูมิ โครงการบ้านเดี่ยวและบ้านแฝด จำนวน 485 ยูนิต พิกัดทำเลสวยใกล้ทางด่วน, สนามบินสุวรรณภูมิ และมหาวิทยาลัยเอแบค บางนา โดดเด่นด้วยดีไซน์สุดคลาสสิคสไตล์วิคตอเรียน รวมถึงตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนกรุงเทพฯ ตะวันออกได้เป็นอย่างดี นอกจากได้ทำเลที่ดีแล้ว การเลือกรูปแบบบ้านให้ตรงกับการใช้ชีวิตประจำวันของครอบครัว ควรมีหลักเกณฑ์ในการเลือก ไม่ว่าจะเป็นในด้านการออกแบบดีไซน์ การใช้ประโยชน์ใช้สอยภายในบ้าน จำนวนสมาชิกในครอบครัว สังคมดีมีคุณภาพ และเงินลงทุนเป็นสำคัญ บ้านแบบไหนตรงกับตัวเรา?? บ้านเดี่ยว ที่สุดของคนอยากมีบ้าน คือบ้านที่ให้ความรู้สึกเป็นส่วนตัว ที่สำคัญมีพื้นท...
โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้
ใหม่! ไมโล ยูเอชที สูตรไม่มีน้ำตาลทราย มีประโยชน์ ให้พลังงาน อร่อยถูกใจ หวานธรรมชาติจากนมและมอลต์ กรุงเทพฯ – 19 เมษายน 2562 – ผลิตภัณฑ์ไมโล ขานรับนโยบายสุขภาพของรัฐบาลในการส่งเสริมให้ผู้บริโภครับประทานน้ำตาลอย่างเหมาะสมและเข้าใจ เพื่อเป็นอีกหนึ่งทางเลือกให้กับผู้บริโภค ขอแนะนำ “ผลิตภัณฑ์ไมโล ยูเอชที สูตรไม่มีน้ำตาลทราย” นวัตกรรมเครื่องดื่มช็อกโกแลตมอลต์พร้อมดื่มครั้งแรกของไทยที่คุณแม่ไว้วางใจ มีประโยชน์ ให้พลังงาน อร่อยถูกใจ หวานธรรมชาติจากนมและมอลต์ พร้อมให้โปรตีนสูง 5,000 มิลลิกรัมและแคลเซียมสูงกว่าไมโลสูตรปกติ 2 เท่า รวมทั้งวิตามินและแร่ธาตุอื่นๆ อีกมากมาย มีวางจำหน่ายแล้วในขนาด 180 มล. ราคา 13 บาท ที่ร้าน 7-11 ในช่วงแรก และตั้งแต่เดือนมิถุนายน 2562 เป็นต้นไป จะวางจำหน่ายที่ร้านค้าปลีก ร้านสะดวกซื้อ ซูเปอร์มาร์เก็ต และไฮเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วประเทศ
แกร็บแต่งตั้งมีเดียโดนัทส์ เป็นตัวแทนจำหน่ายโฆษณาอย่างเป็นทางการ แกร็บ และ มีเดียโดนัทส์ ประกาศกลยุทธ์ความร่วมมือเพื่อให้บริการโฆษณาของแกร็บ แก่นักการตลาด พร้อมเข้าถึงผู้ใช้งานแห่งยุคดิจิทัลใน ไทย เวียดนาม และฟิลิปปินส์ กรุงเทพฯ, 2 มีนาคม 2563 - แกร็บ (Grab) ผู้ให้บริการซูเปอร์แอปรายใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ประกาศแต่งตั้งมีเดียโดนัทส์ (MediaDonuts) บริษัทด้านสื่อดิจิทัลและเทคโนโลยีโฆษณา ซึ่งมีออฟฟิศในกว่า 13 ตลาดทั่วโลก เป็นตัวแทนจำหน่ายโฆษณาอย่างเป็นทางการของแกร็บแอดส์ (GrabAds) หรือธุรกิจโฆษณาของ แกร็บ ในประเทศ ไทย เวียดนาม และฟิลิปปินส์ ความร่วมมือในครั้งนี้จะทำให้มีเดียโดนัทส์และทีมแกร็บแอดส์ สามารถขยายความช่วยเหลือในการวางแผนเชิงกลยุทธ์และการซื้อสื่อ ให้แก่นักโฆษณาและการตลาดที่ต้องการใช้ความสามารถเฉพาะของแพลตฟอร์มแกร็บได้ ทีมให้บริการในประเทศจะร่วมมือโดยตรงกับทีมของแกร็บประจำภูมิภาคและในไทย เพื่อให้ข้อมูลเชิงลึกและคำแนะนำแก่ลูกค้า...
ความคิดเห็น
แสดงความคิดเห็น