แก้วเนสกาแฟลายมงคลเสริมเฮงรับตรุษจีน ใหม่!



 
กรุงเทพฯ – 31 มกราคม 2562 – เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู ขอแนะนำคอลเลคชั่น “แก้วเนสกาแฟลายมงคลเสริมเฮง”  ลิมิเต็ดเอดิชั่น ที่มีตัวอักษรที่เป็นมงคลในภาษาจีน เพื่อให้คอกาแฟชาวไทยนำไปเสริมดวงเฮงให้ปังตลอดปีหมูทอง “แก้วเนสกาแฟลายมงคลเสริมเฮง” ประกอบด้วย 8 ลายให้สะสม ได้แก่ 吉 (จี๋) มีความหมายว่า สิริมงคล兴 (ซิ่ง)  หมายถึง โชคลาภ 宝 (เป่า) มีความหมายว่า ล้ำค่า高 (เกา) หมายถึง สูงส่ง 好(ห่าว) มีความหมายว่า ดีงาม 富 (ฟู่) มีความหมายว่า ร่ำรวย 顺 (ชุ่น) หมายถึง ราบรื่น และ 福 (ฝู) มีความหมายว่า ความสุข


เพียงซื้อเนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู หรือ เนสกาแฟ อเมริกาโน่ ครบ 189 บาท รับฟรี! แก้วเนสกาแฟลายมงคลเสริมเฮงรับตรุษจีน เลือกสะสมให้ครบ 8 ลาย คอลเลคชั่นพิเศษเฉพาะช่วงตรุษจีนนี้เท่านั้น รีบด่วนมีจำนวนจำกัด ณ ร้านค้าและซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้จนถึง 28 กุมภาพันธ์ 2562




เนสท์เล่เป็นบริษัทผู้ผลิตอาหารและเครื่องดื่มรายใหญ่ที่สุดของโลก ครอบคลุม 191 ประเทศทั่วโลก พนักงานเนสท์เล่กว่า 328,000 คนต่างมีพันธสัญญาต่อเจตนารมณ์ของเนสท์เล่ในการเพิ่มพูนคุณภาพชีวิต เสริมสร้างสุขภาพดีสู่อนาคต เนสท์เล่นำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการสำหรับผู้คนและสัตว์เลี้ยงครอบคลุมในทุกช่วงวัย มากกว่า 2,000 แบรนด์ ทั้งที่เป็นแบรนด์ที่เป็นที่รู้จักในระดับโลกเช่น เนสกาแฟ เนสเปรสโซ ตลอดจนแบรนด์ที่เป็นที่ชื่นชอบในท้องถิ่นอย่าง ตราหมี หรือมิเนเร่ บริษัทฯ ขับเคลื่อนธุรกิจด้วยกลยุทธ์ด้านโภชนาการเพื่อสุขภาพและคุณภาพชีวิตที่ดี ปัจจุบัน เนสท์เล่ก่อตั้งมานานกว่า 150 ปี โดยมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เมืองเวเวย์ประเทศสวิตเซอร์แลนด์

ผลิตภัณฑ์เนสกาแฟ จัดจำหน่ายโดย บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด ซึ่งถือหุ้น 100% โดย เนสท์เล่ เอส. เอ. ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ผลิตภัณฑ์เนสกาแฟในประเทศไทย ได้แก่ เนสกาแฟเรดคัพ เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู เนสกาแฟอเมริกาโน่ เนสกาแฟโกลด์ เนสกาแฟกระป๋องปรุงสำเร็จพร้อมดื่ม เนสกาแฟโพรเทคโพรสลิม และเนสกาแฟ ดอลเช่ กุสโต้

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเนสท์เล่ ไทยผ่านช่องทางสื่อสังคมออนไลน์ได้ที่
Website: https://www.nestle.co.th
Facebook: https://www.facebook.com/goodfoodgoodlifebyNestleThailand
YouTube: https://www.youtube.com/user/NestleThailand

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

KTC receives the Excellent Organization Award from the National Cyber Security Agency (NCSA) for developing people in cybersecurity.

คปภ.ลงพื้นที่เร่งช่วยเหลือด้านการประกันภัยเป็นการด่วน เหตุอดีตตำรวจคลั่งกราดยิง 36 ศพ ที่หนองบัวลำภู

วิริยะประกันภัยลงพื้นที่ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม จ.เชียงใหม่