แอร์พอร์ต เรล ลิงก์ จัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาดเนื่องในโอกาสครบรอบ 8 ปี





รถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ จัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาดสุดพิเศษเพื่อร่วมเฉลิมฉลองเนื่องในโอกาสครบรอบ 8 ปี ของขวัญ ความสุข ความบันเทิง ส่วนลดร้านค้า และบริการมากมาย ให้แก่ผู้โดยสารที่ถือบัตรสมาร์ทพาสทุกประเภท


นายสุเทพ พันธุ์เพ็ง กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท รถไฟฟ้า ร.ฟ.ท. จำกัด หรือผู้ให้บริการรถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ เปิดเผยว่า เพื่อเป็นการร่วมเฉลิมฉลองเนื่องในโอกาสการก่อตั้งบริษัทครบรอบ 8 ปี จึงได้มอบหมายให้นายปิยะ วิโรจน์โภคา ผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจองค์กร ดำเนินการจัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาดสุดพิเศษสำหรับมอบเป็นของขวัญเพื่อขอบคุณผู้โดยสารที่ให้การสนับสนุนรถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ เป็นอย่างดีเสมอมา โดยมอบสิทธิพิเศษให้แก่ผู้โดยสารที่ถือบัตรสมาร์ทพาสทุกประเภท ทั้งประเภทบุคคลทั่วไป ประเภทนักเรียน และนักศึกษา และประเภทผู้สูงอายุ ซึ่งมีสิทธิพิเศษต่างๆดังนี้


เดินทางฟรีในวันเกิด ไม่จำกัดจำนวนเที่ยวตั้งแต่เวลา 06.00-24.00 น. ซึ่งผู้โดยสารสามารถขอรับสิทธิเดินทางฟรีได้ที่ห้องจำหน่ายบัตรโดยสารทุกสถานี เพียงแสดงบัตรโดยสารสมาร์ทพาสของรถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ ทุกประเภท พร้อมบัตรประชาชน รับฟรีบัตรกำนัล Starbucks (จำกัด 1 ท่าน/1ใบ) ซึ่งผู้โดยสารสามารถติดต่อรับรางวัลได้ที่เจ้าหน้าที่ลูกค้าสัมพันธ์ที่ห้อง Information Center แอร์พอร์ต เรล ลิงก์ สถานีพญาไทตั้งแต่วันจันทร์ – วันเสาร์ เวลา 06.00 – 18.00 น.  เพียงแสดงบัตรโดยสารสมาร์ทพาสของรถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ทุกประเภท พร้อมบัตรประชาชน (ผู้โดยสารต้องรับสิทธิภายในเดือนเกิดเท่านั้นและของรางวัลมีจำนวนจำกัดในแต่ละเดือน) รับฟรีบัตรชมภาพยนตร์ (จำกัด 1 ท่าน/1ใบ)


หรือของขวัญสุด Exclusive ซึ่งผู้โดยสารสามารถติดต่อรับรางวัลได้ที่เจ้าหน้าที่ลูกค้าสัมพันธ์ที่ห้อง Information Center สถานีพญาไท ตั้งแต่วันจันทร์ – วันเสาร์ เวลา 06.00 – 18.00 น.  เพียงแสดงบัตรโดยสารรถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ ทุกประเภทพร้อมบัตรประชาชน (ผู้โดยสารต้องรับสิทธิภายในเดือนเกิดเท่านั้นและของรางวัลมีจำนวนจำกัดในแต่ละเดือน) ผู้โดยสารที่ถือบัตรโดยสารรถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ ทุกประเภท รับส่วนลดร้านค้าและบริการต่างๆ ที่สถานีรถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ ทั้ง 8 สถานี (เฉพาะร้านที่เข้าร่วมรายการ) เริ่ม 1 มีนาคม – 31 สิงหาคม 2562


หากมีข้อสงสัยสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลและเงื่อนไขเพิ่มเติมได้ที่หมายเลข Call Center 1690 หรือ www.srtet.co.th , www.facebook.com/AirportRailLink และ Twitter : Airport Rail Link


#รับฟรี #ไม่ต้องเลือกให้เมื่อย
แค่เตรียมบัตรประชาชน 1 ใบ + บัตรรถไฟฟ้า #AirportRailLink ประเภทใดก็ได้ มารับของขวัญฟรีในเดือนเกิด เริ่ม 1 มีนาคมนี้ #ยาวไปๆ

6 เดือนเต็ม Call Center  1690 ตลอด 24 ชม.
#แจกแบบจุกๆ #แจกแบบไม่กั๊ก #แจกแบบไม่ต้องลุ้น #8yranniversary

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

KTC receives the Excellent Organization Award from the National Cyber Security Agency (NCSA) for developing people in cybersecurity.

คปภ.ลงพื้นที่เร่งช่วยเหลือด้านการประกันภัยเป็นการด่วน เหตุอดีตตำรวจคลั่งกราดยิง 36 ศพ ที่หนองบัวลำภู

วิริยะประกันภัยลงพื้นที่ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม จ.เชียงใหม่