เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต เอาใจพนักงาน เปิดตัว Application FWD Health Care







FWD Health Care Application ใหม่ล่าสุด สำหรับพนักงาน บริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ที่ทางบริษัทฯได้เปิดให้พนักงานได้เริ่มใช้งานได้แล้ววันนี้ โดยมีฟังชั่นที่อำนวยความสะดวกให้กับพนักงาน อย่างครอบคลุม เช่น ตรวจสอบข้อมูลกรมธรรม์ ผลประโยชน์ในการรักษาพยาบาล ตรวจสอบสถานะการเคลม และค้นหาเครือข่ายโรงพยาบาลของเอฟดับบลิวดี เป็นต้น นอกเหนือจากการให้ความสำคัญและการดูแลลูกค้าที่ดีแล้ว บริษัทฯยังให้ความสำคัญกับพนักงานทุกท่านเสมือนลูกค้าคนสำคัญเช่นกัน





เกี่ยวกับบริษัทเอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน)
บริษัทเอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เป็นบริษัทประกันชีวิตชั้นนำที่พร้อมให้บริการทั้งด้านผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตและผลิตภัณฑ์ทางการเงินเพื่อให้ลูกค้าได้เลือกตามความต้องการ  โดยนำเทคโนโลยีที่ใช้งานง่ายมาเสริมการให้บริการแก่ลูกค้า  รวมทั้งการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่เทคโนโลยีใหม่มาให้บริการ  เพื่อให้ได้ตามเป้าหมายของกลุ่มเอฟดับบลิวดีที่ต้องการเปลี่ยนความรู้สึกของคนที่มีต่อการประกันชีวิต 

ปัจจุบันเอฟดับบลิวดีประกอบธุรกิจอยู่ในฮ่องกง มาเก๊า  ไทย  ฟิลิปปินส์ อินโดนีเซีย  สิงคโปร์ เวียดนาม และญี่ปุ่น ดูข้อมูลเพิ่มเติม  ได้ที่  www.fwd.co.thหรือ  www.facebook.com/FWD Thailand

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

KTC receives the Excellent Organization Award from the National Cyber Security Agency (NCSA) for developing people in cybersecurity.

คปภ.ลงพื้นที่เร่งช่วยเหลือด้านการประกันภัยเป็นการด่วน เหตุอดีตตำรวจคลั่งกราดยิง 36 ศพ ที่หนองบัวลำภู

วิริยะประกันภัยลงพื้นที่ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม จ.เชียงใหม่