“นันยาง” ผนึก “ช้อปปี้” ในฐานะพันธมิตรธุรกิจอีคอมเมิรซ์
ขยายช่องทางขายบุกออนไลน์เต็มตัว




           นายจักรพล จันทวิมล(ขวา) ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและขาย บริษัท นันยางมาร์เก็ตติ้ง จำกัด ผนึกกำลังกับ ช้อปปี้ ผู้นำแพลทฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน โดยมีตัวแทน นายศิวกร สิริวงศ์ภาณุพงศ์(ซ้าย) หัวหน้าฝ่ายพัฒนาธุรกิจ ช้อปปี้ (ประเทศไทย) ร่วมเผยโฉม Nanyang Official Shop ร้านค้าออนไลน์บนแพลทฟอร์มช้อปปี้ที่รวบรวมผลิตภัณฑ์ลิขสิทธิ์แท้ของนันยางทุกกลุ่มไว้อย่างครบครัน ซึ่งเป็นไปตามแผนกลยุทธ์ของนันยางในการขยายข่องทางการจัดจำหน่ายออนไลน์ และด้วยการเข้าถึงกลุ่มผู้ใช้งานในทั่วประเทศไทยของช้อปปี้ นันยางเชื่อมั่นว่าการเปิดตัวในครั้งนี้จะช่วยขยายการรับรู้ให้นันยางตลอดจนเพิ่มความสะดวกให้แก่ผู้บริโภคในการเข้าถึงสินค้าของนันยางได้อย่างง่ายดาย


ชมรายละเอียดของ Nanyang Official Shop ได้ที่ www.shopee.co.th/nanyang_official_shop

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

KTC receives the Excellent Organization Award from the National Cyber Security Agency (NCSA) for developing people in cybersecurity.

คปภ.ลงพื้นที่เร่งช่วยเหลือด้านการประกันภัยเป็นการด่วน เหตุอดีตตำรวจคลั่งกราดยิง 36 ศพ ที่หนองบัวลำภู

วิริยะประกันภัยลงพื้นที่ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม จ.เชียงใหม่