เอไอเอ ประเทศไทย คว้ารางวัล Thailand’s Smart Awards ครั้งที่ 2 ประจำปี 2562 สาขากลยุทธ์การสร้างเสริมความสัมพันธ์ต่อลูกค้ายอดเยี่ยม




เอไอเอ ประเทศไทย นำโดย นางสาวรพีพร วงศ์ทองคำ ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กรและภาพลักษณ์ เป็นตัวแทนรับรางวัล Thailand’s Smart Awards ครั้งที่ 2 ประจำปี 2562 ประเภทองค์กร สาขากลยุทธ์การสร้างเสริมความสัมพันธ์ต่อลูกค้ายอดเยี่ยม (Customer Engagement Strategies Excellence) จาก นายเนวินธุ์ ช่อชัยทิพฐ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม ประธานในพิธี ทั้งนี้ เอไอเอ ประเทศไทย ได้รับรางวัลดังกล่าวติดต่อกันต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 โดยในปีนี้ได้รับรางวัลจากการมีกลยุทธ์การสร้างเสริมความสัมพันธ์ต่อลูกค้าที่ประสบความสำเร็จอย่างโดดเด่นและตอบโจทย์กลุ่มลูกค้า โดยหนึ่งในนั้นคือ เอไอเอ ไวทัลลิตี้ (AIA Vitality) ประกันสำหรับคนรักสุขภาพ ที่มอบสิทธิประโยชน์มากมายแก่สมาชิก และสร้างแรงจูงใจให้ลูกค้าหันมาใส่ใจดูแลสุขภาพเพื่อสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้น ตอกย้ำความมุ่งมั่นและความทุ่มเทของ เอไอเอ ประเทศไทย ในการสนับสนุนให้ผู้คนในสังคม มีสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้น สอดคล้องกับคำมั่นสัญญา ‘Healthier, Longer, Better Lives - เพื่อสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้น’ โดยพิธีมอบรางวัลดังกล่าวจัดขึ้น ณ โรงแรม เดอะ แกรนด์ โฟร์วิงส์ คอนเวนชั่น

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

KTC receives the Excellent Organization Award from the National Cyber Security Agency (NCSA) for developing people in cybersecurity.

คปภ.ลงพื้นที่เร่งช่วยเหลือด้านการประกันภัยเป็นการด่วน เหตุอดีตตำรวจคลั่งกราดยิง 36 ศพ ที่หนองบัวลำภู

วิริยะประกันภัยลงพื้นที่ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม จ.เชียงใหม่