ไทยประกันชีวิตขยายบริการ “Telemedicine” จับมือโรงพยาบาลคู่สัญญา รวม 7 แห่ง สำหรับลูกค้า OPD
ที่ป่วยโรคเรื้อรัง ต้องรับการรักษาหรือรับยาต่อเนื่อง
นายสวัสดิ์ นฤวรวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ และ Chief
Life Operation Officer บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดผยว่า ไทยประกันชีวิตดำเนินธุรกิจบนแนวคิดเป็นทุกคำตอบของชีวิตให้กับลูกค้า
หรือ Life Solutions บนพื้นฐานการยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลาง
หรือ Customer Service และในสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 บริษัทฯ มีความห่วงใยในสุขภาพและความปลอดภัยของผู้เอาประกัน
จึงได้ร่วมกับโรงพยาบาลคู่สัญญาให้บริการ “Telemedicine”
โดยขยายการให้บริการเพิ่มเติมรวมเป็น 7 แห่ง ประกอบด้วย โรงพยาบาลกรุงเทพ,
โรงพยาบาลนครธน, โรงพยาบาลสมิติเวช สุขุมวิท, โรงพยาบาลสมิติเวช ศรีนครินทร์,
โรงพยาบาลบี เอ็น เอช, โรงพยาบาลเปาโล พหลโยธิน และโรงพยาบาลเจ้าพระยา
บริการ Telemedicine เป็นการรักษาผ่านเครื่องมือทางเทคโนโลยีที่ช่วยให้ผู้ป่วยและบุคลากรทางการแพทย์
สามารถพูดคุยตอบโต้กันได้แบบ Real-time รวมถึงกรณีการใช้บริการตรวจรักษานอกสถานที่กรณีมีความจำเป็นเร่งด่วน
เช่น การเจาะเลือดจากโรคเรื้อรัง การทำแผลหลังการรักษาแบบผู้ป่วยใน เป็นต้น ซึ่งจะอำนวยความสะดวกให้ผู้เอาประกันไม่ต้องเดินทางไปโรงพยาบาล โดยบริษัทฯ จะอนุมัติสินไหมทดแทนสำหรับผู้เอาประกันที่มีประกันสุขภาพแบบผู้ป่วยนอก
หรือ OPD กับบริษัทฯ ทั้งประเภทรายบุคคลและรายกลุ่ม
ที่รับบริการดังกล่าว
ทั้งนี้ ผู้เอาประกันรายบุคคล สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
โทร.02-246-9525 และผู้เอาประกันกลุ่ม โทร.02-246-1416
ความคิดเห็น
แสดงความคิดเห็น