เอไอเอ ประเทศไทย ครองรางวัล “แบรนด์ยอดนิยมอันดับ 1 ของประเทศไทย”


เอไอเอ ประเทศไทย ครองรางวัล แบรนด์ยอดนิยมอันดับ 1 ของประเทศไทย
(MARKETEER NO.1 BRAND THAILAND 2020) ติดต่อกันเป็นปีที่ 10






นางสาวรพีพร วงศ์ทองคำ ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กรและภาพลักษณ์ เอไอเอ ประเทศไทย เป็นตัวแทนขึ้นรับรางวัล แบรนด์ยอดนิยมอันดับ 1 ของประเทศไทย” (MARKETEER No.1 Brand Thailand 2020) ในหมวด ประกันสุขภาพซึ่งเป็นปีที่ 10 ติดต่อกันที่ เอไอเอ ประเทศไทย สามารถคว้ารางวัล แบรนด์ยอดนิยมอันดับ 1 ของประเทศไทย และเป็นปีที่ 3 ที่สามารถคว้ารางวัลในหมวด ประกันสุขภาพมาครอง
          ซึ่งรางวัลดังกล่าวเป็นผลมาจากการวิจัยของนิตยสารมาร์เก็ตเธียร์ ร่วมกับ บริษัท เคเดนซ์ อินเตอร์เนชัลแนล (ประเทศไทย) จำกัด ซึ่งได้ทำการสำรวจกลุ่มตัวอย่างผู้บริโภคกว่า 4,000 คนจากทั่วประเทศ ดังนั้น รางวัลดังกล่าวจึงเปรียบเสมือนเครื่องยืนยันความเป็นที่หนึ่งในภาคธุรกิจประกันชีวิตและประกันสุขภาพในประเทศไทย อีกทั้งยังตอกย้ำถึงความเชื่อมั่นของผู้บริโภคที่มีต่อแบรนด์เอไอเอ สะท้อนถึงความมุ่งมั่นในการส่งเสริมและสนับสนุนให้คนไทยมีสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้น ดั่งคำมั่นสัญญา ‘Healthier, Longer, Better Lives’ ทั้งนี้ งานประกาศรางวัลดังกล่าวจัดขึ้น
ณ ห้องแกรนด์ บอลรูม โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ
 กรุงเทพฯ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

KTC receives the Excellent Organization Award from the National Cyber Security Agency (NCSA) for developing people in cybersecurity.

คปภ.ลงพื้นที่เร่งช่วยเหลือด้านการประกันภัยเป็นการด่วน เหตุอดีตตำรวจคลั่งกราดยิง 36 ศพ ที่หนองบัวลำภู

วิริยะประกันภัยลงพื้นที่ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม จ.เชียงใหม่