แอกซ่าเปิดตัว “AXA Smart Service” บริการเสริมระดับพรีเมียมเพื่อลูกค้าคนสำคัญ
แอกซ่าเปิดตัว “AXA Smart Service” บริการเสริมระดับพรีเมียมเพื่อลูกค้าคนสำคัญ
บริษัท แอกซ่า ประกันภัย จำกัด (มหาชน) มุ่งเน้นให้ความสำคัญกับการมอบประสบการณ์ที่ดีให้แก่ลูกค้า
แนะนำบริการเสริม “AXA Smart Service” แบบไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายให้กับลูกค้าของแอกซ่าโดยเฉพาะ
ประกอบด้วย 4 บริการหลัก ได้แก่ AXA Telehealth, AXA
Preferred Home Fix, AXA Preferred Garage และ AXA Roadside
Service ครอบคลุม 3 กลุ่มผลิตภัณฑ์ ได้แก่ ประกันภัยสุขภาพ
ประกันภัยบ้านและคอนโด และประกันภัยรถยนต์
นางสาวปวีณา เขมะรังสรรค์ ผู้อำนวยการสายงานบริหารลูกค้า บริษัท
แอกซ่าประกันภัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า
“แอกซ่ามีความมุ่งมั่นในการยกระดับคุณภาพการประกันภัยอย่างเต็มรูปแบบ
โดยเพิ่มบริการเสริม AXA Smart Service เพื่อสร้างมูลค่าเพิ่ม (Value
added) ให้กับผลิตภัณฑ์ของแอกช่า และมุ่งหวังให้ลูกค้ามั่นใจว่าจะได้รับบริการที่เข้าถึงได้ง่าย
สะดวกรวดเร็วในยามที่ลูกค้าต้องการความช่วยเหลือเพื่อเสริมสร้างประสบการณ์ที่ดีต่อลูกค้า
โดยแอกซ่าจะยังคงเดินหน้าพัฒนาเพื่อเพิ่มบริการเสริมอีกหลายรูปแบบ ภายใต้ AXA Smart Service อย่างต่อเนื่องในอนาคต
และสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าในธุรกิจประกันภัย”
บริการ “AXA Smart Service” บริการเสริมสุดพิเศษสำหรับลูกค้าประกันภัยแอกซ่า
มีดังต่อไปนี้
บริการเสริมสำหรับลูกค้าประกันภัยสุขภาพ
·
แอกซ่า เทเลเฮลท์ (AXA Telehealth) บริการปรึกษาแพทย์ออนไลน์ผ่านแอปพลิเคชัน Doctor Anywhere เพื่อให้ลูกค้าประกันภัยสุขภาพของแอกซ่าที่มีความคุ้มครองผู้ป่วยนอก
(Outpatient Department: OPD) สามารถปรึกษาแพทย์ผู้เชี่ยวชาญได้จากที่บ้านโดยวิดีโอคอลผ่านแอปพลิเคชัน
ไม่ว่าจะเป็นการวินิจฉัยโรคเจ็บป่วยทั่วไป หรืออาการบาดเจ็บเล็กน้อยเบื้องต้น พร้อมสั่งซื้อและรับยาได้ที่บ้านอย่างปลอดภัย ภายในเวลา 3 ชั่วโมง (เฉพาะในเขตกรุงเทพฯ) โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย
ผ่านแอปพลิเคชันที่ใช้งานง่าย พิเศษเฉพาะสำหรับลูกค้าที่มีประกันภัยสุขภาพจากแอกซ่า สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถเยี่ยมชมได้ที่เว็บไซต์ https://www.axa.co.th/th/personal-health-insurance
บริการเสริมสำหรับลูกค้าประกันภัยบ้านและคอนโด
·
AXA Preferred Home Fix ผู้ช่วยที่จะทำให้การเคลมเป็นเรื่องง่ายกับปัญหาการซ่อมแซมบ้านสำหรับลูกค้าที่ซื้อประกันภัยสมาร์ทโฮม
(ประกันภัยบ้าน) และสมาร์ทคอนโด (ประกันภัยคอนโด) ของแอกซ่าจะได้รับบริการฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่ม
รับซ่อมแบบไม่ต้องสำรองจ่ายค่าซ่อมล่วงหน้า ทั้งอาคาร สิ่งปลูกสร้างและเฟอร์นิเจอร์บิวท์อิน
โดยผู้รับเหมามืออาชีพ เมื่อซ่อมเสร็จมีรับประกันงานซ่อมให้ ครอบคลุมความเสียหายเริ่มต้นที่
20,000 บาท และบริการไวและเสร็จเร็วภายใน 1 เดือน (สำหรับการซ่อมแซมที่มีค่าใช้จ่ายไม่เกิน
200,000 บาท) เพื่อให้ลูกค้าประกันภัยบ้านและคอนโดของแอกซ่าอยู่อาศัยได้อย่างสบายใจไร้กังวล
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถเยี่ยมชมได้ที่เว็บไซต์ https://www.axa.co.th/th/AXA-Preferred-Home-Fix
บริการเสริมสำหรับลูกค้าประกันภัยรถยนต์
· อู่ระดับคุณภาพ (AXA Preferred Garage) บริการเสริมสำหรับลูกค้าที่ซื้อประกันภัยรถยนต์ของแอกซ่าโดยเฉพาะ โดยลูกค้าจะได้รับสิทธิประโยชน์มากมายกับอู่รถยนต์ที่เข้าร่วมโครงการทั้งในกรุงเทพฯ
และต่างจังหวัด จำนวน 18 แห่ง โดยมีบริการซ่อมทันทีโดยไม่ต้องรอคิว
บริการรับ-ส่งรถภายในรัศมี 10 กิโลเมตร รับประกันคุณภาพงานซ่อมภายในระยะเวลา 1 ปีหลังซ่อม รับประกันงานซ่อมตัวถัง ด้วยสีคุณภาพสูง
และบริการล้างทำความสะอาดก่อนส่งมอบรถ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถเยี่ยมชมได้ที่เว็บไซต์
https://www.axa.co.th/garage-locator
·
แอกซ่า โรดไซด์ เซอร์วิส (AXA Roadside Service) บริการช่วยเหลือฉุกเฉินทุกที่ตลอด 24 ชั่วโมง ผู้ช่วยที่จะดูแลการขับขี่ให้ราบรื่น
ไร้กังวล ในทุกที่ทุกเวลา เมื่อเกิดเหตุฉุกเฉินลูกค้าประกันภัยรถยนต์แอกซ่าสามารถติดต่อรับบริการช่วยเหลือฉุกเฉินต่างๆ
ได้ เช่น บริการจัดส่งเจ้าหน้าที่ไปช่วยเหลือ ณ ที่เกิดเหตุทันที บริการยกรถไปศูนย์ซ่อมใกล้เคียงฟรี ภายในระยะทาง
100 กิโลเมตรแรก (สำหรับประกันภัยรถยนต์ชั้น
1) หรือในระยะ 50
กิโลเมตรแรก (สำหรับประกันภัยรถยนต์ชั้น 2, 2+, 3 และ 3+) รวมถึงยังมีค่าเดินทางหรือค่าที่พัก หากรถเสียและต้องใช้เวลาซ่อมเกิน 24 ชั่วโมง และบริการเติมน้ำมัน หากน้ำมันรถหมดฉุกเฉิน เพื่อให้ลูกค้าแอกซ่าได้อุ่นใจตลอดทั้งการเดินทาง
เพียงติดต่อแอกซ่า ฮอตไลน์ โทร. 0-2118-8111 สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถเยี่ยมชมได้ที่เว็บไซต์
https://www.axa.co.th/th/axa-roadside-service
แอกซ่าพร้อมมอบประสบการณ์ดีๆ ให้แก่ลูกค้าคนสำคัญ
กับ AXA
Smart Service บริการเสริมที่ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่ม เพื่อเคียงข้างทุกความเชื่อมั่น
ดูแลกันตลอดไป
นอกจากนี้ ลูกค้ายังสามารถติดตามข้อมูลข่าวสารผลิตภัณฑ์และบริการต่างๆ
โปรโมชั่นพิเศษ และกิจกรรมต่างๆ ของแอกซ่าผ่านอี-แมกกาซีนได้ที่ https://www.axa.co.th/AXA-Lifestyle-Magazine
*เงื่อนไขการรับประกันภัยเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด ผู้ซื้อควรทำความเข้าใจก่อนตัดสินใจทำประกันภัยทุกครั้ง
ความคิดเห็น
แสดงความคิดเห็น